KCN Đồng An II – Nấc thang đưa nhà đầu tư đến sự thành công
06/06/2016 07:51

Cơ sở hạ tầng xứng tầm quốc tế

KCN Đồng An II nằm trong vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, trong khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ và Đô thị Bình Dương, có hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh kết nối với các tuyến đường giao thông chính liên vùng và khu vực. Với vị trí địa lý thuận lợi: cách cảng Sài Gòn 40 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 37 km và cách trung tâm khu đô thị mới Bình Dương 3km, KCN Đồng An II có nhiều lợi thế phát triển công nghiệp, với dịch vụ chuyên nghiệp và những tiện ích dịch vụ đầy đủ, có nguồn nhân lực được đào tạo bài bản có đủ kỹ năng làm việc, là cơ hội để doanh nghiệp có nguồn nhân lực triển khai, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh tại đây. Đến nay, KCN Đồng An II đã có 19 dự án đầu tư từ nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Nhật, Đài Loan và Hàn quốc. Các dự án đã bắt đầu triển khai với tổng vốn đầu tư trên 100 triệu USD. Một số dự án đã đi vào sản xuất.

Với kinh nghiệm xây dựng cơ sở hạ tầng và thu hút đầu tư thành công từ KCN Đồng An I, tại KCN Đồng An II đã xây dựng xong hoàn chỉnh các hạng mục cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Mạng lưới giao thông nội bộ và các tuyến hạ tầng kỹ thuật dọc theo các trục đường dẫn đến các nhà máy trong KCN được thiết kế hoàn chỉnh và đồng bộ. Với mục tiêu xây dựng một KCN xanh - sạch - đẹp thân thiện với môi trường, Ban quản lý KCN Đồng An II đã duy trì một chế độ nghiêm ngặt về quản lý và sử dụng đối với các loại chất thải công nghiệp và sinh hoạt đều phải qua xử lý triệt để nhằm tạo nên một môi trường phát triển bền vững.

Khu công nghiệp Đồng An II

Điểm nhấn của KCN Đồng An II chính là khu nhà ở đầy đủ tiện nghi được xây dựng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu lưu trú, làm việc của các nhà đầu tư và chuyên gia nước ngoài tại đây.

Đặc biệt, kết hợp với Trường Cao đẳng nghề Đồng An (trực thuộc chủ đầu tư KCN) sẽ tạo ra nguồn cung ổn định về lực lượng lao động được đào tạo có tay nghề cao và có tác phong công nghiệp. Đây là nguồn nhân lực tốt phục vụ các doanh nghiệp khi đến đầu tư tại KCN Đồng An II.

Môi trường đầu tư thông thoáng

Một lý do nữa mà các nhà đầu tư chủ động tìm đến KCN Đồng An II chính là nhờ KCN có bộ phận chuyên môn tư vấn miễn phí cho nhà đầu tư về thủ tục xin giấy phép đầu tư, hồ sơ xây dựng, tuyển dụng lao động… Công ty CP Phát Triển Công Nghiệp Đồng An luôn coi khó khăn của nhà đầu tư gặp phải chính là khó khăn của mình để hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc vì sự phát triển kinh tế chung của hai bên. Do đó nhà đầu tư ít phải bận tâm giải quyết các vấn đề trên, chỉ tập trung phát triển sản xuất kinh doanh của mình. Điều đó đã giúp KCN Đồng An II được biết đến như một tâm điểm đầu tư thuận lợi - an toàn. Cơ chế “một cửa, một dấu”, sự hỗ trợ thông suốt và liên tục từ các cấp chính quyền, các sở ngành liên quan trong tỉnh, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban Quản lý KCN, là điểm sang quan trọng khiến các nhà đầu tư tin tưởng và chọn KCN Đồng An làm điểm đến đầu tư hiệu quả.

Lãnh đạo KCN Đồng An II cam kết tiếp tục phát huy lợi thế, đặc biệt nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp phát huy tối đa năng lực sản xuất của mình, để họ thấy“KCN Đồng An II là điểm đến đem lại sự thành công phát triển và an toàn cho mọi nhà đầu tư”.

 

 

 

Tìm kiếm



Sự thành công của các Nhà đầu tư chính là sự thành công của chúng tôi, vì vậy chúng tôi không ngừng cập nhật, cải tiến mọi dịch vụ nhằm đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các Nhà đầu tư.
Doanh nhân Bùi Mạnh Lân

Phim giới thiệu



Mạng xã hội
facebook twitter gplus youtube

Doanh nhân Bùi Mạnh Lân
© 2016 Bảo lưu nội dung.

Online: 2