Khánh thành nhà máy dược đạt tiêu chuẩn châu Âu tại KCN Đồng An 1
03/06/2016 17:02

Công ty TNHH Liên doanh Hasan - Dermapharm đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP WHO và chất lượng châu Âu tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng An 1, TX.Thuận An vào năm 2012. Đây là nhà máy thứ 2 của công ty với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng; sản phẩm của nhà máy là: thuốc kháng sinh Betalactam loại rắn với sản lượng 250 triệu viên/năm, thuốc kháng sinh diệt khuẩn Cephalexin với công suất 100 triệu viên/năm và 100 tấn kem mỡ nước/năm. Tại lễ khánh thành, nhà máy của Công ty Liên doanh Hasan - Dermapharm đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận là nhà máy sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP WHO và tiêu chuẩn GMP của châu Âu (ảnh).

 

Công ty TNHH Liên Doanh Hasan - Dermapharm  được thành lập năm 2004 (liên doanh sản xuất dược phẩm với Tập đoàn Dermapharm AG, Cộng hòa Liên bang Đức). Đây là một trong những công ty dược phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay với các sản phẩm thuốc điều trị các bệnh tim mạch, mỡ trong máu, thần kinh và đái tháo đường... Việc đầu tư nhà máy mới tại Bình Dương của Hasan - Dermapharm là nhằm tăng năng lực sản xuất và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu ngày còn lớn của công ty.

T.MINH - X.LỘC (Báo Bình Dương, 26/03/2012)

Tìm kiếm



Sự thành công của các Nhà đầu tư chính là sự thành công của chúng tôi, vì vậy chúng tôi không ngừng cập nhật, cải tiến mọi dịch vụ nhằm đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các Nhà đầu tư.
Doanh nhân Bùi Mạnh Lân

Phim giới thiệu



Mạng xã hội
facebook twitter gplus youtube

Doanh nhân Bùi Mạnh Lân
© 2016 Bảo lưu nội dung.

Online: 1